Trương bé và kẻ cạnh tranh theo họa của Mỹ Anh

Trương bé và kẻ cạnh tranh theo họa của Mỹ Anh

Bản tin cuối tuần

Ngày 21 tháng 1 năm 2010, lễ mừng sinh nhật 7 tuổi của Trương Chủ tịch đã được tổ chức ấm cúng và vui vẻ tại Nhà Quốc tiệc của Vương quốc Đỉnh núi cao. Tuy thời tiết không được thuận lợi do mưa lạnh kéo dài mấy ngày liền và do ngày tổ chức bữa tiệc không phải là ngày nghỉ cuối tuần, khách mời vẫn nhiệt tình đến dự đông vui và đồ ăn thức uống cho bữa bù khú vẫn được chuẩn bị hết sức chu đáo.

Đến dự bữa tiệc vui này có đầy đủ các nhân vật quan trọng và nổi tiếng trong Vương quốc: Nô tì mẹ, bạn đồng môn bố và kẻ cạnh tranh Trương cô nương. Do Trương cô nương có giờ học ca ba môn toán vào buổi tối, bữa tiệc sinh nhật của Chủ tịch bắt đầu hơi muộn, vào lúc hơn 9 giờ tối.

Phòng quốc tiệc được trang hoàng lộng lẫy với đủ 7 cây nến đủ các màu và đặc biệt là hai cốc nến to sáng lung linh màu sắc sặc sỡ. Đèn sáng rọi từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Phần âm thanh cũng được chuẩn bị chu đáo với giai điệu Happy Birth Day cổ truyền và vui vẻ.



Đồ ăn cho bữa tiệc được các đầu bếp nổi tiếng của cửa hàng bánh Hoan Boulangeries chuẩn bị theo khẩu vị của thực khách là món bánh moka nhiều kem và có chocolate. Đồ uống ưa thích của Chủ tịch và Trương cô nương là sữa ấm vì đã vào buổi tối và trà nóng cho các khách khác.



Chủ tịch vận một bộ đồ rất cá tính và không thể thiếu được chiếc mũ sinh nhật do Trương cô nương chuẩn bị. Trương cô nương cũng không kém phần duyên dáng với bộ áo ngủ cũn cỡn bên trong và áo choàng màu hồng bên ngoài. Trương nhỡ vẫn đóng bộ công sở từ buổi sáng vì vừa đón Trương cô nương về chưa kịp thay. Thật là long trọng!

Nến được thổi một phát là tắt. Đèn máy ảnh chớp liên tục. Tất cả khách hát chúc mừng sinh nhật và vỗ tay mừng Chủ tịch. Ngài tỏ ra vô cùng hạnh phúc và ăn uống rất nhiệt tình.


Vậy là Chủ tịch đã tròn bảy tuổi.

Đây là một vài hình ảnh của bữa tiệc.




No comments:

Post a Comment