Trương bé và kẻ cạnh tranh theo họa của Mỹ Anh

Trương bé và kẻ cạnh tranh theo họa của Mỹ Anh

Em yêu lại trở về

Em yêu Hải Cẩu sau 3 năm luôn song hành cùng Chủ Tịch đã bị lạc ở Sài Thành do nô tì bỏ quên trong chuyến đi xa. Cũng là do Chủ Tịch mải chơi mải vui rồi khi về quên mất em ở trên giường trong khách sạn.

Hành trình tìm lại em cũng rất là phức tạp và được sự giúp đỡ nhiệt tình của rất nhiều người. Mẹ em Nhím hai lần quay lại khách sạn để đón em Hải Cầu mà vẫn không được. Rồi sau khi thương lượng và dọa nạt với nhân viên khách sạn qua điện thoại, nô tì phải nhờ cả cô Dung dễ thương ở văn phòng Sài Gòn bố trí đến khách sạn lấy lại và chú Vẹt là người đưa em trở lại Hà Nội cho Trương Chủ Tịch.

Cuối cùng thì em lại về đây trong vòng tay của anh. Trông em hơi đen, chắc do nắng miền Nam, hơi hôi chắc do ở trong nhà kho mất 2 tuần. Nhưng không sao, ngày mai trời nắng nô tì lại tắm rửa sạch sẽ cho em, sức nước thơm cho em và em lại về với em dài và anh như mọi ngày. Chắc là em đói và buồn ngủ lắm, anh sẽ đền nhé.



Xin lỗi em Hải Cẩu vì anh đã để quên em.

Cảm ơn các cô các chú OpSmile đã ra tay cứu và mang em Hải Cẩu về lại cho anh Trương bé. Tuy giờ đây anh Trương có nhiều bạn bè khác, có cả em Nhím đã từng ngồi đằng sau ôm lưng anh, nhưng mà em Hải Cẩu vẫn mãi mãi là người bạn để anh chia sẻ mọi nỗi niềm trên đời này.

No comments:

Post a Comment