Trương bé và kẻ cạnh tranh theo họa của Mỹ Anh

Trương bé và kẻ cạnh tranh theo họa của Mỹ Anh

Hot boy



Tuy đẹp trai và đã thay răng gần hết, Trương bé vẫn thấy có một boy khác rất là hot mà Trương luôn muốn đi theo để bắt chước hòng trở thành hot y như thế. Đó chính là T-bone Mặt Xấu.

T-bone mặt xấu có rất nhiều thứ để Trương bé thấy nể phục và đáng học tập.

Thứ nhất là việc sở hữu một quả i-pad sành điệu, lại có cả trò bắn ma trong đó nữa. Có thể bắn ma bất cứ lúc nào muốn: trên máy bay, trên taxi, ngồi ở bãi biển, ngồi trên giường ... I-pad còn có thể cho các boy xem đủ các loại ảnh của các chân dài bất cứ lúc nào muốn. T-bone Mặt Xấu có đủ ảnh tất cả các mỹ nhân trong i-pad như ảnh cô Đỗ, cô Trương, hay ảnh Nhím chân dài nổi tiếng. Trương Bé cũng mơ ước như thế, được sở hữu ảnh của tất cả các người đẹp trong một cái i-pad sành điệu.

Thứ nữa là T-bone Mặt Xấu có thể lái xe máy veò vèo, đèo cả Thịnh Đẹp lẫn Trương Bé đằng sau. Việc biết lái xe hai bánh mui trần diệu nghệ như vậy làm cho các người đẹp mê mẩn. Chân dài Nhím cũng mê tít chạy theo T-bone Mặt Xấu chỉ vì tay lái lụa này. Trương Bé thầm mong cao thật nhanh, to thật nhanh, da đen thật nhanh y nhu T-bone Mặt Xấu để lái được xe hai bánh mui trần có Nhím chân dài ôm eo đằng sau.

Mặt Xấu tí tởn với hai người đẹp



T-bone Mặt Xấu quả là siêu nhân làm Trương Bé lúc nào cũng thèm thuồng được giống như thế. Mặt Xấu đã cao trên 1m40 hẳn hoi để được chơi nhiều trò mạo hiểm trong công viên, được ngồi
cùng cô Trương chơi trò bay từ trên giời xuống rồi hét hò ầm mĩ. Mặt Xấu được chơi cả trò tầu lượn mà Trương Bé không biết bao giờ mới được chơi. Zời, hâm mộ quá thôi. Thế làm gì chả hot. Mà thực ra ghen ti nhất là Nhím chân dài lúc nào cũng đòi theo T-bone Mặt Xấu.

T-bone Mặt Xấu được chơi trò mạo hiểm. Thật đáng ghét.



Chờ đấy T-bone Mặt Xấu. Bao giờ ta thay đủ hết răng và cao trên 1 mét tư sẽ biết tay ta.

No comments:

Post a Comment