Trương bé và kẻ cạnh tranh theo họa của Mỹ Anh

Trương bé và kẻ cạnh tranh theo họa của Mỹ Anh

Úp đát





Lâu lắm rồi không úp đát tình hình chủ tịch. Đã sắp qua kỳ nghỉ hè thứ hai, Chủ Tịch chuẩn bị lên lớp ba. Năm nay Chủ Tịch sẽ được học trường mới, là trường của Mỹ Anh. Cô giáo mới tên là cô Bình. Bố đã đưa Chủ Tịch đến gặp cô và cô khen Chủ Tịch lớn quá. Từ năm học mới Chủ Tịch sẽ được đi học bán trú không về nhà bà buổi trưa nữa.

Hè qua thật nhanh. Hè năm nay là một mùa hè thành công với nhiều kết quả Chủ Tịch đã đạt được. Thứ nhất là Chủ Tịch đã biết bơi, bơi đủ các kiểu, bơi sải siêu hơn bố. Và Chủ Tịch rất đen. Thỉnh thoảng lại hỏi con đã hết đen chưa mẹ.



Thứ hai là Chủ Tịch đã tốt nghiệp lớp 1 tiếng Anh theo chương trình của mẹ. Đã biết hỏi thì lên giọng, biết khẳng định phủ định, biết số ít số nhiều, biết con trai với con gái, biết chúng tôi với chúng nó, biết có và không có, biết ở đây với ở kia, biết đếm đến 20 và biết màu trắng màu đen. Nói chung là biết rất chi là nhiều thứ và đang chuẩn bị làm bài thi tốt nghiệp lớp 1 của mẹ.















Thứ nữa là Chủ Tịch đã theo được lớp học đàn. Bà giáo đã liên tục giao bài mới cho Chủ Tịch trả bài hàng tuần. Hôm qua Chủ Tịch học bản Musette của Bach và tự thấy rất hay. Tối trước khi đi ngủ còn bảo mẹ:'Con muốn đánh đàn quá'.


Một thứ nữa là Chủ Tịch đã thuộc cả 10 bản cửu chương và tập viết gần hết cuốn vở tập viết lớp 3.

Hì, thế là thành công, của Chủ Tịch và của cả Nô tì nữa. Lớp ba ơi chờ tớ nhé.

No comments:

Post a Comment