Trương bé và kẻ cạnh tranh theo họa của Mỹ Anh

Trương bé và kẻ cạnh tranh theo họa của Mỹ Anh

Xin chào các fan hâm mộ của Trương Chủ tịch đến Vương quốc Đỉnh Núi Cao!


Muốn lên Vương quốc này thì phải trèo. Nhưng cần rất cẩn thận để không bị ngã.


Đây là món quà mẹ tặng Trương Nguyễn Việt Khôi - hiệu Chí Bền nhân dịp sinh nhật bẩy tuổi. Đỉnh núi cao là điểm chiếm hữu của Chí Bền. Vì muốn nhìn được tất cả từ bên ngoài và muốn được tất cả nhìn thấy mình nên vương quốc của Chí Bền phải ở trên đỉnh núi. Vương quốc này bao gồm nhiều lâu đài và biệt thự khác nhau: Lâu đài Khoa học, Biệt thự Tình yêu, Lâu đài Nghệ thuật, Disney Land cho trẻ em chơi và khám phá, Nhà Quốc tiệc, Phòng lưu thư cũ, hay Nhà xưởng cơ khí ... Các khu của vương quốc sẽ được xây dựng thêm tùy vào nhu cầu và sở thích của Trương Chủ tịch.


Những nhân vật thường xuyên ra vào Vương Quốc Đỉnh Núi Cao là Nô tì - người có mặt khắp mọi nơi để hầu hạ phục vụ Trương Chủ tịch; Trương Nhỡ - người bạn đồng môn thân thiết với Chủ tịch từ thuở thiếu thời, người đồng hành mãi mãi cùng Chủ tịch trong Lâu đài Khoa học, Disney Land và đặc biệt là Nhà xưởng cơ khí; Trương cô nương - kẻ cạnh tranh hàng ngày từ lúc mở mắt buổi sáng đến khi lên giường vào đêm.

Trương Chí Bền đã ra dáng một anh trai cường tráng và tốt bụng. Trương đang học chơi, học ngủ, học sống và học yêu thương cuộc đời này.

Mẹ hứa sẽ giao lại Vương quốc này cho Trương Chủ tịch toàn quyền quản lý khi Chủ tịch tròn 15 tuổi.

Xin đón chào tất cả đến Vương Quốc Đỉnh Núi Cao.

No comments:

Post a Comment