Trương bé và kẻ cạnh tranh theo họa của Mỹ Anh

Trương bé và kẻ cạnh tranh theo họa của Mỹ Anh

Tình thương


Hôm nay tớ đã phát hiện ra một bạn trong lớp bị hở hàm ếch. Bạn ấy tên là Tuấn Anh. Tuấn Anh hôm nay bị Trung đánh thế là hét to lắm, há miệng ra hét làm tớ nhìn thấy bạn ấy có một cái lỗ thủng trên hàm ếch trong miệng. Tớ về hỏi mẹ và mẹ bảo đúng thế. Thế nào bạn ấy nói ngọng, chữ nào cũng nói thành chữ 'h'. Tớ bảo mẹ "khổ thân Tuấn Anh nhỉ". May mà mẹ tớ làm ở Operation Smile. Thể nào mẹ tớ cũng làm cho bạn ấy được vá cái lỗ thủng trong miệng mà không mất tiền.

Tớ lớn rồi đấy. Tớ đã biết nghĩ đến những người khác. Tớ cũng thương bạn Nhi chân không đi được suốt ngày phải ngồi trong lớp. Tớ thương con bò bị người ta xâu vào mũi với vào tai.Tớ thương các bạn châu Phi bị đói. Tớ sẽ thành người lớn và sẽ làm cho không ai phải bị khổ thân nữa.

No comments:

Post a Comment