Trương bé và kẻ cạnh tranh theo họa của Mỹ Anh

Trương bé và kẻ cạnh tranh theo họa của Mỹ Anh

Hành trình tìm lại người bạn cũ

Trương Chủ tịch mới tìm lại được em Dài - người bạn thân thiết bị mất tích từ năm 2006, khi cả nhà Trương vất vả trong hành trình chuyển từ nhà cũ về nhà mới đang ở bây giờ.
Đây là hình ảnh em Dài:


Hồi ấy, đêm đầu tiên ngủ ở nhà mới Chủ tịch buồn lắm vì không có em Dài, Chủ tịch khóc um lên đòi em Dài, nô tì tìm khắp nơi mà không thấy em đâu cả. Nô tì đành chịu và đi tậu cho Chủ tịch rất nhiều em mới: nào em chó Bim, nào em cá, nào em đu đủ ... nhưng em nào Chủ tịch cũng không thấy gắn bó cho lắm. Mãi đến năm 2007, khi Chủ tịch chu du sang Úc Đại Lợi, Chủ tịch mới kết được với một em trắng tinh ngây thơ tên là em Hải Cẩu này:



Từ đó, Chủ tịch gắn bó cực kỳ thân thiết với em Hải Cẩu, đêm nào, trưa nào, giấc ngủ nào cũng có em kề bên. Trung thu vừa rồi Chủ tịch bị một tai nạn ngã khá đau gẫy cả tủ vì trèo lên cao để bế em Hải Cầu xuống ngủ cùng (may mà rồi cũng tai qua nạn khỏi không có hề gì cả).

Bỗng nhiên mới đây, trong một ngày đẹp trời, khi bạn đồng môn của Chủ tịch dọn nhà kho, em Dài đã được tìm thấy. Chủ tịch vui mừng khôn xiết, bao nhiêu kỷ niệm xưa cũ lại ùa về. Hai người vẫn gắn bó như ngày nào. Tuy em Dài sau ngần ấy năm lưu lạc có phần phai nhạt về nhan sắc và trông không được bụ bẫm như xưa, nhưng tình cảm không hề thay đổi. Nô tì tắm rửa xịt nước hoa cho em Dài cẩn thận và đưa em trở về với căn phòng ấm cúng của Chủ tịch. Chắc chắn em Dài sẽ dần dần hồi phục. Từ đó, Chủ tịch đi ngủ luôn có hai em yêu bên cạnh là em Dài và em hải Cẩu.

No comments:

Post a Comment