Trương bé và kẻ cạnh tranh theo họa của Mỹ Anh

Trương bé và kẻ cạnh tranh theo họa của Mỹ Anh

Người bạn đầu tiên

Ngoài hai em thân yêu giờ đây vẫn gắn bó với Trương Chủ tịch, có một người bạn nữa không thể không nhắc đến. Đó là người bạn đầu tiên của Chủ tịch - em Chó con.



Em Chó con xuất hiện từ lúc Chủ tịch còn cuộn tròn nằm trong lòng mẹ. Em Chó đã vượt qua một hành trình rất dài và vất vả để đến được với Chủ tịch. Từ cửa hàng đồ chơi, em được bà Saint Paul Gundhil - một người bạn già yêu trẻ con của nô tì mang về, góm gém cẩn thận vào giấy màu, nằm trong va li vượt qua gần 10.000 cây số từ Đức đến Việt Nam với Chủ tịch.

Ngày bé, em Chó con luôn cùng bạn đồng môn của Chủ tịch tạo thành một ê kíp múa rối mua vui cho Chủ tịch. Rất nhiều kỷ niệm.

Nhóm bạn của Chủ tịch trước giờ đi ngủ

1 comment:

  1. Em chó này biết hát và múa bài 'Chị ong nâu nâu nâu nâu' rất là hay. Thỉnh thoảng em ấy còn nói chuyện với anh Chí Bền, gật gù đầu, vẫy vẫy tay khi anh đang bú bình, rồi dụi vào má anh mà bảo "Em yêu anh Chí Bền!". Em ấy hay ghen với một em chó con nhỏ hơn, mũ đỏ, toàn thân trắng muốt, mặc dù không có em này thì màn múa rối sẽ kém vui rất nhiều. Không biết bây giờ em chó trắng đâu rồi? Có khi em ấy bị lạc khi chuyển nhà cũng nên. Hay là em vẫn ở đâu đây, giống như em Dài ấy. Em mất tích đúng 3 năm. May mà Bạn đồng môn tìm ra trong kho ở trên nóc nhà tắm tầng 3. Chó Trắng đâu rồi, ra đây tranh tài với Chó Nâu đây này! Nhưng mà anh Chí Bền bây giờ có nhiều em lắm. Có đêm anh ngủ với 3 em, sáng ra em nào cũng tả tơi, rơi xuống đất!

    ReplyDelete