Trương bé và kẻ cạnh tranh theo họa của Mỹ Anh

Trương bé và kẻ cạnh tranh theo họa của Mỹ Anh

Quà sinh nhật

Hôm nay sinh nhật tớ. Tớ rất muốn nghỉ học, sinh nhật thì phải được nghỉ chứ. Tối qua mẹ đã đèo tớ đi mua đồ chơi làm quà sinh nhật. Tớ suy nghĩ mãi cuối cùng chọn được một bộ Star War. Tớ thích bộ to hơn cơ nhưng mẹ bảo mẹ chỉ có tiền mua bộ thế này thôi, tớ cũng thích bộ Agent có thằng robot khổng lồ tóm mấy đứa trẻ con, tay cầm lửa, thằng robot này con có cả máy và pin lắp vào để chạy nữa. Nhưng thôi, bộ Star War này cũng quá được rồi.





Tối qua tớ mới lắp được một phần thôi, thế nên hôm nay tớ mới muốn nghỉ ở nhà để lắp nốt, chơi nốt. Tớ sốt ruột quá, chỉ mong đến chiều về để chơi thôi.



Sáng nay tớ vừa bảo mẹ 'Bao giờ mẹ có nhiều tiền mẹ mua cho con bộ Star War to có cả thế giới nhé.' Không biết bao giờ mẹ mới có nhiều tiền nhỉ.

No comments:

Post a Comment