Trương bé và kẻ cạnh tranh theo họa của Mỹ Anh

Trương bé và kẻ cạnh tranh theo họa của Mỹ Anh

Chào mẹ con đi học đây.

Hôm nay mẹ đưa tớ đến lớp hơi bị muộn nên có anh sao đỏ ghi tên. Mẹ vẫn đứng bên cạnh khi tớ xếp hàng với các bạn chờ vào lớp, mẹ lại còn thơm tớ làm tớ hơi ngượng (tớ thích mẹ thơm nhưng mà có mấy bạn đứng bên cạnh nhìn thấy). Mẹ đứng đấy để cho tớ vào lớp rồi mới đi về làm tớ cứ vừa đi vừa quay đầu lại để xem mẹ. Tớ quay lại mấy lần liền, hai bước lại quay lại xem mẹ. Mẹ giơ tay vẫy vẫy tớ cũng vẫy vẫy. Vào đến lớp rôi tớ vẫn muốn ngó đầu ra xem mẹ còn ở đấy không, mẹ vẫn đứng đấy. Hình như cả tớ lẫn mẹ đều chờ cho người kia quay đi trước rồi mới đi nên mãi mà tớ vẫn thấy mẹ và mẹ vẫn thấy tớ. Tớ với mẹ vẫy tay mấy lần.


Không biết ngày xưa mẹ đi học có thế không. Tớ muốn đi học nhưng giá như có mẹ học cùng lớp thì sướng hơn.

Thôi chào mẹ con vào lớp đây. Chiều mẹ đón con sớm đấy.

No comments:

Post a Comment